Thời điểm vàng mua sắm không lãi suất nhận ưu đãi khủng

Sắm xe Honda đón Xuân với lãi suất chỉ 0%
 
Ở Việt Nam, xe máy được xem là tài sản lớn không thể thiếu của mỗi người dân, và cũng là phương tiện kiếm sống của một bộ phận người lao động. Tuy nhiên, một năm dịch bệnh diễn biến phức tạp vẫn còn nhiều tác động đến đời sống và thu nhập của nhiều người, đặc biệt là dân lao động nghèo.
 
Hiểu được điều này, FE CREDIT đã hợp tác với Honda chính thức triển khai cho vay mua xe máy trả góp với ưu đãi hấp dẫn mang tên “0% Lãi suất - Rước Honda, vui Tết “chất” với mong muốn cùng khách hàng giảm bớt áp lực gánh nặng tài chính. Và khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng xe máy có hợp tác với FE CREDIT để được nhân viên công ty trực tiếp tư vấn. 
 
Với sản phẩm này, khách hàng chỉ cần CMND hoặc CCCD và trả trước từ 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được trả góp tối đa trong 12 tháng và với phần trả góp này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất.
 
FE CREDIT nhấn mạnh: “Lãi suất 0% sẽ được duy trì suốt kỳ hạn vay. Ví dụ khách hàng vay trả góp mua xe máy Honda có giá 30 triệu đồng trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ trả trước 9 triệu đồng, phần còn lại 21 triệu đồng được FE CREDIT cho vay, khách hàng chỉ cần chia đều ra trả trong vòng 12 tháng mà không cần phải trả thêm lãi suất nào”.
Thời điểm vàng mua sắm không lãi suất nhận ưu đãi khủng ảnh 1
Tín đồ công nghệ nô nức mua sắm tận hưởng lãi suất “vàng”
 
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng dịp cuối năm có cơ hội mua sắm, tân trang cho gia đình trong dịp lễ tết sắp đến, "Sắm hàng điện máy – Lãi suất 0%" đã và đang đem tới niềm vui về bài toán chi tiêu cũng như niềm vui tinh thần cho các khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đã gây nên không ít ảnh hưởng tới kinh tế của nhiều gia đình Việt.
 
Cụ thể, khách hàng khi có nhu cầu có thể ghé bất kỳ cửa hàng điện máy nào có hợp tác với FE CREDIT để được nhân viên tư vấn. Hồ sơ vay rất đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD, xét duyệt và nhận hàng trong vòng 30 phút.
 
Đây là tin vui lớn với khách hàng khi có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm thương hiệu: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo… chỉ từ 0 đồng trả trước, trả dần đến 18 tháng với 0% lãi suất. 
Thời điểm vàng mua sắm không lãi suất nhận ưu đãi khủng ảnh 2
Vay trả góp nhận 100% “lộc” to
 
Không chỉ đưa ra những sản phẩm vay trả góp không lãi suất, khách hàng FE CREDIT còn có cơ hội nhận quà khi chơi game tại đường dẫn hailoctet.fecredit.com.vn để rước thêm các “lộc” lì xì ngẫu nhiên từ FE CREDIT là các mã quà tặng mua sắm, hoàn tiền… vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. 
 
Đặc biệt, cơ hội chơi 100% trúng quà và quà tặng hoàn tiền đến 2 triệu đồng dành riêng cho nhóm khách hàng đăng kí vay và được giải ngân thành công tại kênh bán hàng trực tiếp hoặc khách hàng có giao dịch tối thiểu 4.000.000đ qua thẻ tín dụng FE CREDIT trong thời gian diễn ra chương trình. Trong vòng 3 ngày kể từ ngày thỏa 1 trong 2 điều kiện trên, FE CREDIT sẽ gửi tin nhắn kèm đường link chơi game dành riêng cho mỗi khách hàng.
 
Như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng, FE CREDIT tiếp tục mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn kéo dài từ nay đến cuối năm. Với mong muốn mang lại nhiều giá trị thực, niềm vui đến cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID – 19  ảnh hưởng đến mọi mặt của xã hội.
 
Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT vẫn đang duy trì vị thế thống lĩnh thị trường Việt Nam với hơn 45% thị phần. FE CREDIT hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.
Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

 

Nguồn DNTT

Nguồn
Link bài gốc