leftcenterrightdel
 

Là một người trẻ có sức ảnh hưởng, Long Chun được biết đến là một KOL, Tiktoker và là một diễn viên công tác tại Đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ. Giữa tháng 12/2020, Long Chun thông báo mình sẽ dừng tham gia tại cuộc thi Gương Mặt Thân Quen 2020 để tập trung chữa trị bệnh u men xương hàm. Đây là một căn bệnh nguy hiểm nên Hot Tiktoker đã phải tạm gác lại mọi hoạt động.

Hiện tại, sức khỏe Long Chun đã dần hồi phục. Tuy nhiên, vào ngày 1/3 mới đây, Long phát hiện ra một tài khoản cá nhân có tên T.Đ.V đã lợi dụng tình trạng bệnh của anh như một ví dụ điển hình để thuyết phục khách hàng mua bảo hiểm D., thậm chí tài khoản này còn "bịa" thêm tình trạng bệnh của Long Chun.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Người này viết: "Ai chơi Tiktok hẳn đều biết Long Chun, mình từng xem đi xem lại mấy clip 'Anh chị ở đây có ai có tiền không ạ?'. Chẳng ai chết đói vì tiết kiệm 1-2 triệu/tháng, nhưng nếu phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu thì cũng có thể lắm chứ?

Bạn này sinh năm 1994, độc thân, sự nghiệp thuận lợi. Bạn chỉ phát hiện ra căn bệnh ung thư xương khi khối u đã ăn vào gần hết phần xương hàm phải. Nếu nói trẻ trung không cần đến bảo hiểm, thì xin dành 1 phút đọc chia sẻ của bạn ấy để hiểu Long đã tiếc nuối như nào khi chủ quan chưa tham gia bảo hiểm. Chúc Long sớm bình phục để mình lại được cười với những clip của bạn."

leftcenterrightdel
 

Quá bức xúc về bài đăng "câu like" lợi dụng hình ảnh của mình, Long Chun đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Đồng thời, anh bình luận xuống phía dưới bài đăng của người bán bảo hiểm yêu cầu gỡ bài. Nhưng người này lại trả lời với thái độ thách thức khiến Tiktoker sinh năm 1994 rất bực mình và muốn tìm kiếm luật sư để bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Chính vì thế, ngày 3/3, Long Chun vì bối rối không biết giải quyết thế nào nên đã nhờ CĐM: “Em cần mọi người giúp em tìm được ai có thẩm quyền của Công Ty Bảo Hiểm và luật sư có thể giúp em giấy tờ để em gửi tòa án ạ. Em chịu đựng hết nổi rồi. Mọi người giúp em với chứ thực sự giờ em không biết phải làm sao nữa cả!!!”

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

"Như đã nói, chỉ cần một lời xin lỗi chân thành, Long sẽ không dồn ai vào đường cùng cả.

Như các bạn đã biết những ngày vừa qua mặt mình trải dài trên các trang mạng xã hội với mục đích quảng cáo bán bảo hiểm và sự việc cũng khá gay gắt như mọi người đã nắm được.

Phẫn nộ nhân viên bán bảo hiểm lợi dụng tình trạng bệnh u xương hàm, Hot Tiktoker Long Chun đòi kiện và cách giải quyết bất ngờ - Ảnh 4.
Vừa rồi thì đại diện công ty bảo hiểm D. đã liên lạc với Long để thể hiện sự chia sẻ trong sự việc vừa qua. Và hơn ai hết anh Đ.V.T cũng đã liên lạc với trong trong trạng thái khá là hoảng loạn vì sự việc đã làm đảo lộn công việc và gia đình của anh. Hơn nữa anh cũng không lường trước được sức mạnh của truyền thông và sự bức xúc của cộng đồng mạng là như thế nào và thể hiện sự hối lỗi chân thành với phía Long. Quan trọng là anh T. đã nhìn thấy mình sai ở đâu, và quan điểm của Long là ai cũng có lúc sai, quan trọng họ nhìn nhận được và nhận được bài học trong sự việc đó.

Nên chốt lại sự việc này dù đã trình đơn ra toà, nhưng Long sẽ rút đơn lại và cho anh một đường lui vì anh còn con nhỏ, còn vợ và mẹ già. Nếu phải ra hầu toà sẽ rất phiền phức cho anh và gia đình. Mà những người trong gia đình anh thì không xứng đáng phải chịu trận vì lỗi của một cá nhân.

leftcenterrightdel
 

Long chỉ mong sự việc lần này cũng cảnh tỉnh cho các hãng bảo hiểm, vì bảo hiểm không hề xấu, chỉ có những cá nhân thiếu hiểu biết làm cho nó xấu đi. Hơn nữa trước khi sự việc xảy ra Long cũng là một khách hàng của D. nên tổng công ty cũng tìm mọi cách để có thể xoa dịu được dư luận trong lúc này.

Công ty D. có đề xuất bồi thường thiệt hại về danh dự, tổn thất cũng như muốn bay ra Hà Nội để thể hiện sự trách nhiệm của mình vì lỗi sai của một nhân viên. Nhưng nói thật mình cũng chẳng cảm thấy quá bị tổn thất hay gì nên mình thấy để đại diện công ty ra gặp mình là không cần thiết. Cuối cùng thì công ty đã thống nhất thiện chí bồi thường cho Long khoản phí là 20.000.000 đồng."

Sau khi sự việc được chia sẻ rộng rãi trên MXH, công ty bảo hiểm D. cũng như người bán bảo hiểm tên T. đã nhanh chóng liên lạc với Tiktoker. Về phía nhân viên bán bảo hiểm, người này đã xin lỗi Long Chun vì nhận thấy lỗi sai của mình. Còn về phía công ty bảo hiểm D. đã quyết định bồi thường cho anh 20 triệu đồng. Chấp nhận thiện chí từ phía công ty, Long Chun quyết định rút đơn kiện và dùng số tiền 20 triệu đồng đóng góp vào chiến dịch “Hãy Làm Sạch Biển” của CLB Tình nguyện Học viện Ngoại giao (phối hợp cùng CLB Lửa Xanh Y Dược và CLB Nhiếp Ảnh Viện Đào Tạo Quốc Tế Đại Học Kinh Tế Quốc Dân) tổ chức.

 

Lân Lan 


Nguồn Doanhnghieptiepthi
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/phan-no-nhan-vien-ban-bao-hiem-loi-dung-tinh-trang-benh-u-xuong-ham-hot-tiktoker-long-chun-doi-kien-va-cach-giai-quyet-bat-ngo-161210503111626323.htm