Theo đó, trong danh mục sản phẩm của FE Credit, thẻ tín dụng có mức tăng trưởng cao nhất với tổng dư nợ của thẻ tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thời gian giãn cách xã hội, có sự gia tăng nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng, đặc biệt là đối với mảng mua sắm trực tuyến và hàng tiêu dùng nên tính đến cuối tháng 6/2020, tổng số thẻ tín dụng đang hoạt động tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ an toàn vốn duy trì ở mức 22%.

leftcenterrightdel
 

Để đảm bảo hoạt động tài chính minh bạch, đúng pháp luật, đảm bảo quyền lợi của tổ chức tài chính cũng như khách hàng, ngày 29/6/2020, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành văn bản yêu cầu Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE Credit và Công ty Tài chính TNHH HD SAISON, Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam rà soát toàn bộ các quy định nội bộ của FE Credit về cấp tín dụng, đôn đốc thu hồi nợ; các thỏa thuận với các đối tác về thu nợ, bán nợ để bảo đảm tuân thủ đầy đủ các quy định tại Thông tư 43/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung) và các quy định của pháp luật có liên quan.

Cùng với đó, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON; Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam rà soát toàn bộ các quy định nội bộ và việc thực hiện các quy định nội bộ về cấp tín dụng, đôn đốc thu hồi nợ; các thỏa thuận với các đối tác về thu nợ, bán nợ để bảo đảm tuân thủ đầy đủ các quy định tại Thông tư 43/2016/TT-NHNN (đã được sửa đổi, bổ sung) và các quy định của pháp luật có liên quan.

 

Nguồn Theo Luatsuvietnam
Link bài gốc

https://lsvn.vn/sau-nghi-van-khach-hang-tu-tu-vi-bi-doi-no-fe-credit-bao-lai-2-400-ti-dong-trong-6-thang.html?fbclid=IwAR0S7Oy26ssBci28T3Ow4a9otbHMg3cdJ3yp-H7-YGHam3ruPDHBBHyJiZw