Chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số Übank với sứ mệnh “BANK LESS. GET MORE.”
Cập nhật lúc 20:00, Thứ ba, 22/02/2022 (GMT+7)
Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank vừa chính thức được ra mắt và trở thành ứng dụng ngân hàng số tiên phong trong việc cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng (kể cả sản phẩm vay), thông qua một ứng dụng điện tử duy nhất.
Với sứ mệnh “Bank less. Get more.”, Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa với quy trình tự động hóa và thủ tục đơn giản. Chỉ cần 3 phút để tải và đăng ký mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng, khách hàng đã có thể sở hữu tài khoản Übank và bắt đầu thực hiện giao dịch chuyển khoản miễn phí.
|
|
Chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số Übank với sứ mệnh “BANK LESS. GET MORE.” |
Đặc biệt, với tính năng tiết kiệm tự động thông minh, tài khoản Übank là một sự lựa chọn tối ưu để sinh lời cho các khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm. Cụ thể, Übank sẽ tự động phân bổ các khoản tiền chưa dùng đến của khách hàng thành các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng với lãi suất sinh lời 3,6%/năm. Ứng dụng cũng sẽ tự động trích tiền từ các tài khoản tiền gửi này khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch. Như vậy, khách hàng vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi, nhưng vẫn có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.
Bên cạnh đó, tài khoản Übank còn mang lại các lợi ích hấp dẫn khác như: hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch thanh toán qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard, nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi là lên đến 100.000.000 VNĐ/năm khi trở thành khách hàng nhận lương qua tài khoản Übank.
Tính đến thời điểm hiện tại, Übank cũng là ứng dụng ngân hàng số đi đầu trên thị trường cho phép khách hàng đăng ký thiết lập khoản vay từ xa. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể đăng ký vay mọi lúc mọi nơi với hạn mức vay gấp 10 lần lương, thủ tục vay đơn giản, nhận kết quả vay và giải ngân nhanh chóng.
Với các sản phẩm đa dạng thông qua ứng dụng, Übank hướng đến việc đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của tất cả các nhóm khách hàng và thực hiện đầu tư mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm tối ưu góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng và chiến lược số hóa của ngành tài chính tại Việt Nam./.
PV