Sáng nay (20/5), Đội quản lý thị trường số 14, Cục quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra điểm tập kết hàng hóa tại sảnh số 1, Tòa nhà Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đoàn kiểm tra phát hiện và thu giữ 15 thùng, tương đương 300 chai 500ml nước sát khuẩn tay mang nhãn hiệu Asirub. Công dụng ghi trên thân chai là "chế phẩm sát khuẩn tay nhanh dùng trong gia dụng.

Đội quản lý thị trường số 14 đã liên hệ với đại diện đăng ký và phân phối nhãn hiệu Asirub là Công ty CP Dịch vụ và Thiết bị Y tế An Sinh, ở địa chỉ Liền kề 23 lô 5 - KĐĐG Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội để xác định dấu hiệu thật, giả của lô hàng đang bị thu giữ.

Làm việc với Đội quản lý thị trường số 14, đối tượng vi phạm khai nhận toàn bộ số hàng hóa được nhập về để giao lên khu vực Hapulico đóng gói và chuyển đi tiêu thụ tại các tỉnh.

Đội quản lý thị trường số 14 đã thu giữ toàn bộ sản phẩm vi phạm đưa về trụ sở Đội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

leftcenterrightdel
Tóm gọn lô nước sát khuẩn có dấu hiệu giả mạo 

Nước sát khuẩn thời gian gần đây trở thành mặt hàng được quan tâm trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp cả ở trong nước và trên thế giới. Do nhu cầu cao nên không ít cá nhâ, tổ chức đã làm giả các nhãn hiệu để tung ra thị trường.

Theo Công ty CP Dịch vụ và Thiết bị Y tế An Sinh, đơn vị đăng ký và phân phối nhãn hiệu nước sát khuẩn Asirub cho biết, Sản phẩm bị thu giữ có dấu hiệu giả mạo từ chỉ dẫn tên, địa chỉ tổ chức, cá nhân sản xuất hàng hóa, giả mạo mã số đăng ký lưu hành đối với sản phẩm Asirub của Công ty CP Dịch vụ và Thiết bị Y tế An Sinh.

Bằng mắt thường, các thông số được in trên sản phẩm bị thu giữ tương đối giống với sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, màu sắc của 2 sản phẩm có sự khác nhau. Sản phẩm thật có màu cam nhạt, còn sản phẩm giả mạo Asirub của Công ty CP Dịch vụ và Thiết bị Y tế An Sinh có sắc cam đậm nét hơn.

Phượng Hoàng

 

Nguồn Taichinhdoanhnghiep
Link bài gốc

https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/ha-noi-bat-lo-nuoc-sat-khuan-co-dau-hieu-gia-mao-tai-cho-thuoc-hapulico-d21193.html