Cụ thể, trong thông báo được đăng tải, Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế cho biết, trong thời gian vừa qua, cơ quan này đã phát hiện các website: https://taoxoandaiviet.vn/tao-vien-ho-tro-tieu-duong-davi-suki; https://taoxoandaiviet.net.vn/giam-bien-chung-tieu-duong-voi-tao-xoan-dai-viet-davi-suki đã đăng nội dung quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DAVI SUKI vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Ngoài các website bị Bộ Y tế tuýt còi nêu trên, theo tìm hiểu của PV Sở hữu trí tuệ, tại website: https://davisuki.taoxoandaiviet.fun/?utm_source=coccoc_context&utm_medium=CPC&utm_campaign=Search%20T%E1%BA%A3o%20Xo%E1%BA%AFn%20Davi%20Suki_CCSPT04&utm_term=t%E1%BA%A3o%20xo%E1%BA%AFn%20davi&utm_content=39729152&md=_05re50vdanX6qmsEHAREeliJjB8Abfu10nwx3mWGfHE5dC8NQZ2Xc1DmLhNKjrSLifZLgtOMkwRql4Sqo8FDbz90RsMoI2kWi3pwqFvkgW4qXfXKn3GRZOr9iaQlVa-NsNVY. sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DAVI SUKI cũng có dấu hiệu quảng cáo sai quy định của pháp luật.

Cụ thể, tại đường link này, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DAVI SUKI được quảng cáo với công dụng:

Ổn định đường huyết lâu dài từ năm này qua năm khác, hiệu quả ngay lập tức chỉ trong 1 liệu trình đầu tiên sử dụng. Sử đụng đơn giản ngay tại nhà.

Không phải lo lắng về các biến chứng tiểu đường như hoại tử chân, mờ mắt, các bệnh lý tim mạch, suy thận...
Không phải lo lắng đường huyết tăng vọt khi ngưng sử dụng một thời gian

Giúp thành công hàng triệu người thoát khỏi căn bệnh tiểu đường ngay tại nhà mà không cần tới bệnh viện điều trị.

Nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên không gây tác hại cho dạ dày, gan và ruột.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, website này cũng 'mạnh dạn' khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe DAVI SUKI có công dụng đặc trị tiểu đường với các liệu trình từ 1 đến 3 tháng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Được biết, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe DAVI SUKI do Công ty Cổ phần Công nghệ Quốc tế Đại Việt địa chỉ: số 28, ngõ 317, phố tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa TP. Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất tại địa điểm kinh doanh nhà máy Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Công nghệ Quốc tế Đại Việt, địa chỉ: Thôn Bến Lường, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe DAVI SUKI hiện đang được bán với giá 750.000 đồng/hộp.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.
Thái An
Nguồn SHTT
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/canh-bao-tpbvsk-davi-suki-quang-cao-voi-noi-dung-lua-doi-nguoi-tieu-dung-d138624.html