Thị trường cao cấp tăng trưởng nhanh

Trong nửa đầu năm 2021, dù chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, phân khúc bất động sản cao cấp vẫn có đà tăng trưởng rõ rệt.

Theo số liệu từ báo cáo về nhà ở toàn cầu của Savills, nhiều quốc gia trên thế giới ghi nhận mức tăng trưởng giá trung bình đạt 3,9%, đây là mức tăng nhanh nhất kể từ cuối năm 2016.

Giới chuyên gia bất động sản nhận định, hầu hết nhà đầu tư vẫn tin rằng bất động sản, đặc biệt là các dòng sản phẩm cao cấp có giá trị gia tăng lớn sẽ là kênh trú ẩn an toàn của dòng tiền, nhất là trong bối cảnh lạm phát gia tăng. Sắp tới, khi các gói kích cầu được tung ra, bất động sản cao cấp càng chứng minh được sức hấp dẫn và sẽ trở thành động lực thúc đẩy phân khúc này không ngừng tăng giá.

Việt Nam cũng không ngoại lệ. Trong bối cảnh số người giàu gia tăng nhanh chóng, xu hướng sở hữu bất động sản cao cấp sẽ ngày càng thịnh hành.

leftcenterrightdel
 Những dự án BĐS cao cấp như Sun Premier Village The Eden Bay đang lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư toàn thế giới. Ảnh Sun Property

Báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank Việt Nam, ghi nhận, thị trường đã và đang chứng kiến giá bán căn hộ cao cấp vượt mức 10.000 USD/m2 trong năm nay do nhu cầu trong nước tăng cao cũng như ước tính dân số siêu giàu Việt Nam tăng 26% trong giai đoạn 2021 – 2026 ngang ngửa với Hồng Kông (Trung Quốc). Đơn vị này đánh giá phân khúc cao cấp đang cho thấy tiềm năng tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

Theo dự báo của Công ty tài chính Bloomberg (Mỹ), triển vọng tăng giá của thị trường Việt Nam vẫn rất tốt. Trong đó, sản phẩm bất động sản hạng sang, chuẩn quốc tế sẽ là tâm điểm.

Đặc biệt, trước biến động phức tạp của dịch bệnh, giới chuyên gia cho rằng những dự án cao cấp nằm trong các hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ được nhiều người chọn lựa.

Sun Property – Thương hiệu làm nên đẳng cấp

Trải qua hai năm dịch bệnh, thị trường bất động sản đã chứng kiến cuộc sàng lọc khốc liệt mà ở đó, chỉ có những chủ đầu tư, nhà phát triển giàu thực lực mới có thể trụ vững. Trong số đó phải kể đến Sun Property – một trong 3 trụ cột vững chắc của hệ sinh thái Sun Group, được định vị trở thành nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Các dự án bất động sản do Sun Property phát triển đã phủ sóng khắp ba miền, góp phần không nhỏ đem tới diện mạo mới đầy sức sống và đẳng cấp cho các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, từ Sa Pa (Lào Cai), Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng đến Phú Quốc... với nhiều loại hình như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, khu đô thị đa chức năng…

leftcenterrightdel
 Siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island do Sun Group kiến tạo tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Ảnh Sun Property

Đặc biệt, trong lúc thị trường thay đổi “khẩu vị” và ngày càng tín nhiệm dòng bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, việc Sun Property nắm giữ ngôi vương là điều hiển nhiên. Bởi nhà phát triển bất động sản giàu tiềm lực này tạo dựng dự án tại những vị trí độc bản, với kiến trúc độc tôn, lại tiên phong kiến tạo xu hướng đầu tư mới để dẫn dắt thị trường.

Điều này được minh chứng bằng những kỷ lục ấn tượng mà Sun Property xác lập ngay trong mùa dịch cao điểm 2021 vừa qua. Theo đó, ngay khi vừa “đặt chân” đến Sầm Sơn, Thanh Hoá, 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard đã có chủ chỉ sau một tháng ra mắt. Hay như Sun Tropical Village (Phú Quốc), qua hai đợt giới thiệu đầu tiên đến khách hàng thân thiết, 100% quỹ căn tại dự án đều được đặt chỗ.

Sức hấp dẫn của các sản phẩm Sun Property đến từ những giá trị mang tính kết nối bởi mỗi dự án đều là mắt xích quan trọng tạo nên hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – bất động sản cao cấp đồng bộ, khép kín.

Tại Phú Quốc, khách muốn nghỉ dưỡng sang chảnh có thể đến với Sun Premier Village The Eden Bay – vườn địa đàng nơi mũi Ông Đội với 50 căn biệt thự duy nhất. Thích ngắm nhìn thị trấn “Địa Trung Hải” mang cảm hứng Taormina thì đến The Center, muốn ngắm hoàng hôn theo phong cách Santorini trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm thì đến với Sun Iconic Hub….Phú Quốc thỏa mọi “khẩu vị” nghỉ dưỡng.

Mang tâm huyết làm đẹp thêm những vùng đất, sắp tới, Sun Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án mới tại Bãi Dài, Bãi Sao…để đưa Phú Quốc thành điểm phải đến của thế giới.

leftcenterrightdel
 Hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – BĐS cao cấp do Sun Group phát triển tại Phú Quốc. Ảnh Sun Property

Tại Quảng Ninh, hệ sinh thái nhiều tỷ đô của Sun Group cũng không kém phần bề thế khi loạt dự án bất động sản hạng sang do đơn vị này kiến tạo đều nằm tại trung tâm Bãi Cháy, bao quanh là những công trình đẳng cấp như cáp treo Nữ Hoàng, công viên Đại Dương, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long… Đây cũng là địa bàn đầu tiên mà Sun Property phát triển dòng biệt thự siêu sang dẫn khoáng nóng vào từng căn hộ - Sun Onsen Village Limited Edition tại Quang Hanh – Cẩm Phả.

Mô hình hệ sinh thái “all in one” đang được tiếp nối tại Thanh Hóa và nhiều vùng đất tươi đẹp khác.

Khác biệt của các hệ sinh thái này so với những công trình cao cấp phổ biến trên thị trường hiện nay, chính là du khách chỉ việc tìm đến và trải nghiệm, mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, kinh doanh, chăm sóc sức khỏe… sẽ được đáp ứng một cách hoàn mỹ nhất.

Vậy nên, giới đầu tư vẫn rỉ tai nhau rằng: “Nắm giữ bất động sản Sun Property chính là sở hữu cả hệ sinh thái của Sun Group”.

Như ghi nhận của giới chuyên gia, Sun Property là thương hiệu đầu tiên trên thị trường kiên định theo đuổi và tạo dấu ấn khác biệt cho phân khúc bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, đặt trong các hệ sinh thái quy mô chuẩn quốc tế.

leftcenterrightdel
 BĐS mang thương hiệu Sun Property đã tạo được dấu ấn với nhiều khách hàng thượng lưu. Ảnh Sun Property 

Để được như vậy, nền tảng mà Sun Property thừa hưởng chính là vị thế tiên phong trên thị trường du lịch – nghỉ dưỡng đã được Sun Group gây dựng suốt 15 năm qua, giúp đơn vị phát triển địa ốc này có cơ hội tiến xa hơn, giữ vững vị thế số một trong phân khúc cao cấp.

Trong một cuộc trò chuyện với người viết, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổng Giám đốc Sun Property đã chia sẻ rằng, cốt lõi tạo nên hệ sinh thái “3S” của Sun Group là chiến lược đầu tư “thâm canh”, tức là đầu tư, khai thác sâu để nâng tầm điểm đến.

“Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi chính là biến những vùng đất đang “say ngủ” trở thành điểm phải đến mới không chỉ của Việt Nam, mà còn của thế giới”, bà Linh cho biết.

PV
Nguồn SHTT
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/sun-property-thuong-hieu-bat-dong-san-cao-cap-nam-giu-ngoi-vuong-tren-thi-truong-d138125.html