Sức hút của thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới

Theo trang SCMP, trong một sự kiện trực tuyến gần đây, cựu Tổng thống Indonesia Megawati Sukarnoputri từng chia sẻ rằng, khi bà giới thiệu mình đến từ đất nước Indonesia, không ít người bày tỏ họ không biết nhiều về nước này. Trong khi đó, chỉ cần nhắc tới Bali là họ hình dung ngay ra vị trí, vẻ đẹp của hòn đảo thiên đường du lịch. 

Không khó để tìm kiếm những bài viết giới thiệu sức hấp dẫn của Bali và lý do tại sao nơi đây được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới. Bên cạnh thiên nhiên trác tuyệt thì những khách sạn, khu nghỉ dưỡng nhiệt đới được thiết kế hài hòa giữa rừng cây, bên thác nước, trên ruộng bậc thang độc đáo nhằm tối đa hóa kết nối con người với thiên nhiên cũng tạo nên sức hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách tới Bali mỗi năm. 

Những khu nghỉ dưỡng nhiệt đới luôn hấp dẫn du khách (Ảnh Sun Property)  
Những khu nghỉ dưỡng nhiệt đới luôn hấp dẫn du khách (Ảnh Sun Property)  

Hiếm nơi đâu mà du khách cần phải lướt trên ngọn cây bằng cây cầu treo vô cùng đặc biệt để vào được resort như ở khu nghỉ dưỡng Four Seasons Bali, hay trải nghiệm cảm giác nghỉ trong những villa treo trên vách đá cao gần 500 feet so với Ấn Độ Dương tại Bulgari Resort Bali, và thậm chí bơi cùng 300 chú cá trong bể bơi sinh thái không hóa chất hiếm có ở khách sạn Sebuta Sanctuary ẩn mình giữa rừng cây… Bali trở thành biểu tượng nhiệt đới không chỉ trong lĩnh vực du lịch mà còn của cả đất nước Indonesia. Có thể nói, từ biểu tượng du lịch, nhiệt đới Bali mà văn hóa, con người, đất nước Indonesia lan tỏa khắp thế giới. 

Cũng tại Châu Á, một thiên đường nhiệt đới mới đang thăng hạng trên bản đồ nghỉ dưỡng-cần-đến-một-lần-trong-đời, đó chính là Phú Quốc. 

Không kém cạnh Bali hay những thiên đường nhiệt đới khác, sức hút của Phú Quốc đến từ vẻ đẹp thiên nhiên hoàn mỹ và những trải nghiệm du lịch đa dạng, bài bản. Từ Bắc tới Nam đảo, tại bất cứ đâu, Phú Quốc đều thết đãi du khách bằng kho báu của thiên nhiên vùng nhiệt đới với biển xanh, cát trắng, nền ẩm thực phong phú. 

Sức hút của Phú Quốc đến từ vẻ đẹp thiên nhiên và những trải nghiệm du lịch (Ảnh Sun Property)  
Sức hút của Phú Quốc đến từ vẻ đẹp thiên nhiên và những trải nghiệm du lịch (Ảnh Sun Property)  

Đặc biệt, bên cạnh những địa điểm tham quan quen thuộc, Phú Quốc hôm nay khoác lên mình diện mạo mới hấp dẫn với những khu nghỉ dưỡng sang trọng được thế giới vinh danh. Có thể kể đến Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay; Khu biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á - Premier Village Phu Quoc Resort. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort đã 3 năm liên tiếp giành giải Resort và Spa sang trọng hàng đầu châu Á do WTA bình chọn. 

Đứng sau tất cả những thương hiệu nổi tiếng này chính là Tập đoàn Sun Group với hệ sinh thái vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, BĐS cao cấp đã và đang liên tục được thế giới công nhận, góp phần đưa đảo Ngọc trở thành 1 trong 100 điểm đến thu hút các tín đồ du lịch nhất thế giới năm 2021 do tạp chí TIME (Mỹ) bình chọn. 

Biểu tượng nhiệt đới mới - Sun Tropical Village 

Tiếp nối những công trình làm nên sức hấp dẫn của thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc, khu đô thị Sun Tropical Village mang cảm hứng nhiệt đới quyến rũ được Sun Group kiến tạo với kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của phong cách nghỉ dưỡng tropical. 

Tôn trọng thiên nhiên, nương mình vào cây lá, những biệt thự tại Sun Tropical Village ẩn mình bên rừng già, cạnh Bãi Kem đẹp nhất hành tinh. “Ngôi làng nhiệt đới” như cuộn mình giữa 3 tầng thiên nhiên: vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển, tạo nên bức họa phẩm 3 sắc xanh bất tận: Xanh cây trái - Xanh rừng già - Xanh biển cả.

Ngôi làng nhiệt đới Xanh cây trái - Xanh rừng già - Xanh biển cả (Ảnh phối cảnh minh họa)  
Ngôi làng nhiệt đới Xanh cây trái - Xanh rừng già - Xanh biển cả (Ảnh phối cảnh minh họa)  

Sức sống nhiệt đới còn được thể hiện qua 19.000m2 cây xanh phân bổ 3 tầng cao - trung - thấp khéo léo, hài hòa. Mỗi tầng cây đều có nhiệm vụ riêng như điều hòa oxy, đuổi côn trùng, tạo bóng mát, cảnh quan hay yếu tố phong thủy…

Đặc biệt, trong diện tích khoảng 14ha, Sun Tropical Village sở hữu tới 4 công viên nội khu với diện tích trên 5.000m2, gồm công viên Botanica, công viên Forest Creek, công viên Hill Trail, công viên Waterfall, nằm xen kẽ trong từng phân khu biệt thự và được thiết kế mang đậm “tinh thần nhiệt đới”.

Hòa trong bản giao hưởng nhiệt đới giữa biển rừng Bãi Kem, không thể không nhắc tới 346 căn biệt thự phong cách Tropical – Indochine thuộc 3 phân khu Tropical Wellness, Tropical Park, Tropical Valley. Trong đó, phân khu Tropical Valley vừa ra mắt mới đây được ví như “vườn trong thung lũng” do nằm trọn vẹn giữa thung lũng xanh mướt, và lập tức trở thành “viên ngọc” sáng giá của ngôi làng nhiệt đới. Đây cũng là phân khu có vùng vi khí hậu (một vùng khí hậu chênh lệch với khu vực xung quanh) mát mẻ, đặc trưng nhất dự án. 

Tropical Valley có vùng vi khí hậu đặc trưng (Ảnh phối cảnh minh họa)  
Tropical Valley có vùng vi khí hậu đặc trưng (Ảnh phối cảnh minh họa)  

Bên cạnh đó, cư dân Sun Tropical Village còn được trải nghiệm hàng trăm dịch vụ chăm sóc sức khỏe gần gũi thiên nhiên, được vận hành bởi đơn vị quốc tế uy tín tại Wellness Center rộng 5300m2. Kề bên dự án, công viên Wellness Bãi Kem quy mô 4,1 ha đem đến vô số hoạt động wellness có 1-0-2 giữa rừng như yoga, thiền tịnh, bể sục ngoài trời, trekking xuyên rừng, tắm rừng… 

3 tầng thiên nhiên nhiệt đới, 3 sắc xanh bất tận, 3 lớp an ninh 24/7 và hưởng trọn bộ tiện ích đẳng cấp trong quần thể Bãi Kem, Sun Tropical Village sở hữu những tiêu chuẩn hàng đầu của một biểu tượng nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe phong cách nhiệt đới tầm cỡ khu vực. Ngôi làng nhiệt đới hứa hẹn trở thành “bảo bối” của giới thượng lưu theo đuổi “wellness living”, tiên phong kiến tạo trào lưu nghỉ dưỡng mới ở Phú Quốc. 

 

Nguồn DNTT

Nguồn
Link bài gốc