“Best Deal” - Cơ hội an toàn đầu tư - An tâm sinh lợi

Những yếu tố từ thị trường như chính sách kiểm soát tín dụng của ngân hàng Nhà nước, lãi suất tăng, lạm phát… đang ảnh hưởng đến tâm lý của nhà đầu tư và buộc họ phải tính toán lại bài toán tài chính sao cho thực sự đạt hiệu quả. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã linh động để thích ứng với tình hình mới. Bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nhiều giải pháp tài chính hấp dẫn cũng được đưa ra để kích cầu thị trường.
Cụ thể mới đây, Novaland đã tung chương trình “Best Deal – Đặc quyền đầu tư” đối với các dự án trọng điểm như Aqua City, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet và những dự án nhà ở trung tâm TP HCM: The Grand Manhattan, Sunrise Riverside, The Park Avenue.

leftcenterrightdel
 Nhiều nhà đầu tư đến Novaland Gallery tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại sự kiện “Best Deal – Đặc quyền đầu tư” cuối tuần qua

 

leftcenterrightdel
 Đô thị sinh thái thông minh Aqua City luôn dẫn dắt mãi lực thị trường kể từ khi ra mắt

Hay các dự án đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram cũng đang tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, nổi bật là nhà đầu tư sẽ được hưởng ưu đãi cam kết thuê trong vòng 36 tháng với giá trị lên tới 1 tỉ đồng/năm, ưu đãi đặc biệt cho phương án thanh toán nhanh và nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút dòng tiền dịp cuối năm.

Tại chuỗi sự kiện “Đặc Quyền Best Deal: Tối ưu dòng tiền – Tối đa lợi nhuận”, đông đảo các nhà đầu tư hăng hái “tích sản” với những siêu phẩm tiềm năng đến từ các dự án Aqua City NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram và cả những dự án bất động sản trung tâm khan hiếm như BĐS hạng sang The Grand Manhattan ngay lõi trung tâm Quận 1, dự án Sunrise Riverside (Khu Nam Sài Gòn) hay tại Quận 11 có dự án The Park Avenue.

Quyết định sở hữu nhà phố vườn tại đô thị Aqua City tại sự kiện “Best Deal – Đặc quyền đầu tư”, chị Hồ Tĩnh Tâm chia sẻ: “Aqua City đã đưa ra các giải pháp tài chính rất phù hợp giúp nhà đầu tư có cơ hội bảo toàn dòng tiền giữa tình hình thị trường nhiều biến động, bất động sản vẫn là kênh đầu tư tích sản an toàn. Tôi đồng hành với Novaland hơn 10 năm và hôm nay tôi rủ bạn bè đi cùng để hưởng trọn các chính sách ưu đãi “Best Deal” của dự án”.

leftcenterrightdel
 Chị Hồ Tĩnh Tâm (thứ hai từ trái sang) cùng bạn bè đến sự kiện “Best Deal – Đặc quyền đầu tư” để tìm hiểu các giải pháp tài chính và cơ hội đầu tư

Theo nhiều nhà đầu tư, tính trên biên độ tăng giá trung bình của bất động sản nhà liền thổ tại TPHCM ghi nhận mức tăng trung bình từ 25 - 30% qua mỗi năm. Báo cáo mới đây từ Cushman & Wakefield cũng chỉ ra, bình quân giá chào bán các loại nhà gắn liền với đất tại TP HCM quý II/2022 tăng 25% so với quý đầu năm. Như vậy, nếu nhẩm tính bài toán đầu tư, đến lúc nhận nhà, khách hàng có thể đạt mức sinh lời từ 30%, chưa kể nhà đầu tư có thể hưởng lợi lớn ngay khi ra quyết định đầu tư và được đảm bảo về lợi nhuận ngay khi nhận bàn giao sản phẩm. Đây là cơ hội rất hời với những nhà đầu tư đang nắm giữ tiền mặt trong tay.

Sử dụng dòng tiền đầu tư hợp lý

Theo các chuyên gia kinh tế, dù trong bất kỳ giai đoạn nào, thị trường bất động sản cũng luôn có cơ hội cho các nhà đầu tư biết nắm bắt. Quan trọng nhất là phải hiểu rõ được quy luật của thị trường, cũng như xác định được chu kỳ của thị trường bất động sản để không bỏ lỡ các cơ hội sinh lời.

Minh chứng trong một thập niên qua, thị trường bất động sản chia thành nhiều đợt biến động nhưng cũng ghi nhận sự tăng trưởng bứt tốc ngay sau đó. Ví dụ, như sau giai đoạn lao dốc năm 2011 - 2013, giá bất động sản quay lại xu hướng tăng mạnh từ 50 - 300% trong giai đoạn 2014 - 2019. Tính đến hiện tại, giá nhà đất ở nơi tăng thấp nhất trung bình cũng gấp 3 lần so với năm 2011. Trước đó, một nghiên cứu của Batdongsan.com.vn đã chỉ ra, giá nhà tại trung tâm TP.HCM tăng 21 lần chỉ sau 16 năm.

leftcenterrightdel
 The Park Avenue có vị trí đắc địa ngay trung tâm giao thương của TPHCM

Ông Trương Trí Vĩnh, Phó Tổng thư ký thường trực Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, bất động sản thường được nhìn như là một sản phẩm đầu cơ, lại không chú ý đến nó như một hàng hóa bình thường. Nhìn ở góc độ này thì bất động sản ở trung hạn đang thiếu hụt; cùng với các nhà đầu tư đang tìm nơi trú ẩn an toàn cho các dòng tiền. Ở dài hạn, quá trình hình thành các đô thị mới dẫn dắt quá trình tăng giá. Đây là những lý do bất động sản Việt Nam liên tục tăng.

TS. Nguyễn Văn Đính cũng nhận định: “Bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn. Quan trọng là đầu tư vào phân khúc nào, chỗ nào sinh lợi nhiều nhất thì xuống tiền đầu tư. Theo tôi, trong bối cảnh lạm phát và lãi suất đang tăng thì tốt nhất không nên dùng đòn bẩy tài chính để đầu tư. Nếu chọn được đúng phân khúc chất lượng và khả năng sinh lời cao thì hãy xuống tiền”.

leftcenterrightdel
Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet nhận được đánh giá cao từ nhiều nhà đầu tư kinh nghiệm 

Theo đó, những dự án hiện hữu, sắp đến giai đoạn bàn giao, trong các khu đô thị đã hình thành hệ tiện ích sắp đưa vào vận hành như các đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram hay đô thị sinh thái thông minh Aqua City sẽ vẫn giữ được hấp lực trên thị trường. Bởi những bất động sản có hình hài giúp loại bỏ nguy cơ chậm tiến độ, pháp lý xây dựng hay năng lực của chủ đầu tư. Chủ nhân còn dễ dàng chuyển nhượng, gia tăng thanh khoản và nâng cao cơ hội tiếp cận vốn vay ngân hàng.

 Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

 


PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/suc-hut-cua-aqua-city-tai-su-kien-best-deal-dac-quyen-dau-tu-bat-dong-san-gioi-han-d151667.html