Tiên phong phát triển mô hình wellness second home (ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe), Sun Tropical Village như viên ngọc quý được Sun Group kỳ công kiến tạo giữa đảo Ngọc, mang đến trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện, đề cao cá nhân hóa.

Biệt thự Sun Tropical Village – Dòng wellness second home tiên phong ở Nam Phú Quốc. (Ảnh phối cảnh)
Biệt thự Sun Tropical Village – Dòng wellness second home tiên phong ở Nam Phú Quốc. ( Ảnh mang tính minh họa)

Tọa lạc trong quần thể Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh mướt, Sun Tropical Village với quy mô khoảng 14 ha bao gồm 346 căn biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập thuộc 3 phân khu: Tropical Wellness, Tropical Park và Tropical Valley cuộn mình bên những khu vườn hoa lá sum suê, nằm giữa rừng nhiệt đới xanh thẳm, kề bãi biển xanh ngọc bích nên thơ.

Trên nền sắc xanh kỳ vĩ của 3 tầng thiên nhiên xung quanh: vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển, Sun Tropical Village tựa như “ngôi làng nhiệt đới” tinh khôi, thuần khiết, biệt lập với thế giới bên ngoài. Chỉ một bước từ căn biệt thự, cư dân sẽ được hòa vào sắc xanh thiên nhiên bao trùm với hàng trăm tán cây rợp bóng mát, cùng các bụi cây nhiệt đới và hoa cỏ sắc màu dọc lối đi. Tổng diện tích cây xanh toàn dự án lên tới 19 nghìn m2, mang đến một vùng “vi khí hậu” (một vùng khí quyển địa phương có khí hậu khác biệt với xung quanh) với nhiệt độ ôn hoà hơn bên ngoài từ 2-3 độ C.

“Ngôi làng nhiệt đới” xanh mướt giữa thiên nhiên Phú quốc (Ảnh phối cảnh)
“Ngôi làng nhiệt đới” xanh mướt giữa thiên nhiên Phú quốc ( Ảnh mang tính minh họa)

Điểm ấn tượng nhất của “làng nhiệt đới” phải kể đến thiết kế được xây dựng dựa trên triết lý nương vào thiên nhiên để phát triển. Tại đây, từng con đường, khóm cây, dòng suối… đều được tỉ mỉ lên phương án để tạo nên một bức tranh tổng thể, hài hoà với thiên nhiên và mang đậm chất nhiệt đới. Ông Nguyễn Tiến Hồng Dương, Trưởng Ban Quản lý thiết kế dự án Sun Tropical Village chia sẻ: “Chúng tôi dựa trên ý tưởng về một ốc đảo. Để tạo sự khác biệt, chúng tôi nhấn vào vỉa hè, lòng đường bằng những thủ pháp kiến trúc cảnh quan như lát đá lòng đường, lát đá vỉa hè. Đó là điểm rất đặc sắc bởi ít có dự án khu đô thị nào mà lòng đường cũng được lát đá. Thứ hai, chúng tôi tạo ra những con đường không thẳng, các khóm cây trồng uốn lượn, đan xen để khi đứng từ đầu phố nhìn về cuối phố giống như nhìn vào một khu rừng, trong khi đó mọi công năng, tiện ích của một con phố trong đô thị vẫn được giữ nguyên”.

Dự án được đầu tư lớn vào cảnh quan với tổng diện tích cây xanh lên tới 19 nghìn m2. (Ảnh phối cảnh)
Dự án được đầu tư lớn vào cảnh quan với tổng diện tích cây xanh lên tới 19 nghìn m2. ( Ảnh mang tính minh họa)

Tiếp đó, Sun Tropical Village được bố trí 4 công viên nội khu và thừa hưởng lợi thế khi ngay bên cạnh công viên Wellness Bãi Kem của tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem. 4 công viên nội khu bao gồm Công viên Botanica, Công viên Forest Creek, Công viên Hill Trail, Công viên Waterfall nằm xen kẽ trong từng phân khu biệt thự, làm tăng thêm độ xanh và gắn kết với thiên nhiên cho mỗi chủ nhân. Trong khi đó, Công viên Wellness Bãi Kem nằm kế bên dự án, là công viên wellness có 1-0-2 giữa rừng nguyên sinh, diện tích lên tới 4,1 ha, đưa con người “chạm” vào thiên nhiên nguyên bản trong không khí mát lành giữa rừng già, đồng thời, đem đến những trải nghiệm wellness giữa rừng nhiệt đới hiếm có. Cả 5 công viên sẽ giúp cư dân thỏa khát khao sống khỏe cả thể chất lẫn tâm hồn - wellness living, nâng niu thân - tâm - trí suốt 365 ngày.

Với tôn chỉ tiên phong kiến tạo không gian sống chuẩn wellness kiểu mẫu, Sun Tropical Village toát lên tinh thần nhiệt đới, tinh thần wellness living từ kiến trúc biệt thự, nội thất, kiến trúc cảnh quan, cho đến dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, không thể không kể đến kiến trúc Tropical – Indochine, lối kiến trúc nhiệt đới được cải tiến từ kiến trúc Đông Dương để phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, hai mùa mưa nắng rõ rệt ở phía Nam vùng khí hậu nhiệt đới cận xích đạo. Nội thất cũng mang đặc trưng nhiệt đới với cách phối màu tinh tế giữa sắc trắng chủ đạo với xanh lá và đen điểm xuyết. Các biệt thự đều sở hữu khu vườn rộng phủ xanh cây lá.

Biệt thự Sun Tropical Village mang phong cách kiến trúc Tropical – Indochine. (Ảnh phối cảnh)
Biệt thự Sun Tropical Village mang phong cách kiến trúc Tropical – Indochine. ( Ảnh mang tính minh họa)

Là dự án tiên phong phát triển mô hình wellness second home tại Phú Quốc, Sun Tropical Village kiến tạo lối sống wellness chuẩn mực trong không gian sống xanh, nơi các tiện ích chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt. Bởi vậy, sống - nghỉ dưỡng tại Sun Tropical Village, cư dân được tận hưởng hàng trăm trải nghiệm wellness đỉnh cao do đơn vị uy tín quốc tế phát triển tại Wellness Center rộng 5.300 m2, cũng như được thư thái, yên tâm trọn vẹn với kỳ nghỉ dưỡng của mình khi có đội ngũ vận hành chuyên nghiệp 24/7. Ngay cả khi chủ nhân không có mặt tại biệt thự, thì các dịch vụ được cung cấp tại chỗ như vệ sinh, quản gia, chăm sóc cây vườn… vẫn sẽ đảm bảo cho cảnh quan biệt thự luôn tươi mới.

Không chỉ tận hưởng sự tĩnh tại, an yên trong “ốc đảo” nhiệt đới, cư dân còn được hòa vào không khí sôi động, chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Ngay quần thể Bãi Kem đã có vô số tiện ích tại các shophouse Melodia, giải trí bất tận với bar Ốc Biển, quảng trường, sân chơi trẻ em hiện đại, thưởng thức ẩm thực phong phú tại khu vực nhà hàng hải sản Bãi Kem… Không thể không nhắc tới trải nghiệm tắm biển Bãi Kem tuyệt mỹ với bờ cát trắng mịn, làn nước trong mát chứa đựng vô số nguyên tố vi chất và muối khoáng tốt cho sức khỏe.

Sun Tropical Village là mảnh ghép mới của quần thể Bãi Kem, Nam Phú Quốc. (Ảnh phối cảnh)
Sun Tropical Village là mảnh ghép mới của quần thể Bãi Kem, Nam Phú Quốc. ( Ảnh mang tính minh họa)

Sở hữu những giá trị nội tại, giá trị gia tăng hiếm có, Sun Tropical Village vừa là second home nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vừa là khối tài sản để dành cho chủ sở hữu. Đồng thời, đây cũng là cơ hội đầu tư có 1-0-2 với tiềm năng cho thuê hấp dẫn khi du lịch wellness đang là xu thế dẫn đầu nhưng Phú Quốc lại chưa có sản phẩm bài bản để đáp ứng.

“Sun Tropical Village sẽ bổ sung mảnh ghép phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới phóng khoáng, mới mẻ, tràn trề cảm hứng cho hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Bằng việc đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, cảnh quan, bằng việc bắt tay với đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, bằng kinh nghiệm của một nhà phát triển du lịch và BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, chúng tôi tin Sun Tropical Village xứng đáng là wellness second home đẳng cấp xứng tầm vị thế các chủ nhân danh giá”, đại diện Sun Property khẳng định.

 

 

PV


Nguồn Doanhnghieptiepthi
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/ra-mat-sun-tropical-village-ngoi-lang-nhiet-doi-tai-nam-phu-quoc-161210903083442981.htm