Theo phản ánh, tài khoản người dùng có tên Nghiem Quyết đã đăng tải bài viết với nội dung:

PARKCITY HÀ ĐÔNG. ĐÁNG SỐNG HAY "ĐÁNG SỢ"?
Mặc dù rất không mong muốn. Nhưng vẫn phải dành cho Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Quốc Tế Việt Nam những lời nói có đủ căn cứ, viện dẫn chứng minh cho các hành vi, cung cách ứng xử của chủ đầu tư được thể hiện qua:
- Quay lưng ngó lơ, phớt lờ khách hàng
- qua cầu rút ván (việc đã rồi)
- qua sông đấm " quả cà"vào sóng"
Đươc biết! Khu đô thi ParkCity được tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, , Hà Nội. Sau khi thu được 26 tỷ đồng giá căn biệt thự liền kề cao cấp đáng sợ từ phía khách hàng. Trong quá trình tu sửa, phía chủ hộ đã phát hiện 60% các góc dằm của cả 2 tầng, đã bị đục phá. Cá biệt, góc dằm phía tây nam của căn biệt thự được cắt đất rời phần sắt lõi dằm.
Sự việc được báo lên. Chủ đầu tư đã thuê đơn vị Trung Tâm Tư Vấn Thiết Bị Và Xây Dựng vào khảo sát đánh hiện trạng.
Ông NXQ chủ căn hộ chua xót chia sẻ; tôi chưa hoàn toàn tin tưởng đơn vị khảo sát này! Chúng tôi sẽ thuê đơn vị khảo sát độc lập: vì niềm tin của vợ chồng tôi dành cho Park đã sụp đổ.
Tôi mong các anh, hãy đưa sự việc của chúng tôi lên báo. Nhằm cảnh tỉnh những ai đã mua biệt thự nơi đây! để họ kiểm tra lại căn hộ họ đang sống. Cũng như cảnh báo những ai đã và đang tin vào lời quản cáo về khu đô thị biệt thự liền kề đáng sống nhất Hà Nội mang tên ParkCiTy.

Dưới đây là một số hình ảnh được chủ tài khoản chia sẻ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Theo Nguoimua.vn
Nguồn
Link bài gốc

https://nguoimua.vn/canh-bao/nguoi-mua-nha-than-troi-vi-parkcity-ha-dong-76166.html