Báo cáo của JLL Việt Nam cho thấy các dự án có tính bền vững, tốt cho sức khỏe sẽ là một trong những xu hướng phát triển nổi bật của thị trường bất động sản. Sau những thách thức về sức khỏe trong những năm qua, xu hướng này càng thể hiện rõ nét, đặc biệt tại khu vực thành thị.

Sở hữu một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên và trải nghiệm tiện nghi, đủ đầy đang là chuẩn sống mới của cư dân tại những thành phố lớn. Người dân có nhu cầu rất cao trong việc tận hưởng bầu không khí trong lành, đặc biệt khi tốc độ đô thị hóa gia tăng nhanh chóng tại TP HCM và các địa phương lân cận, gây ra nhiều vấn đề về ô nhiễm không khí, tiếng ồn…

Các chuyên gia bất động sản nhìn nhận, trước nhu cầu thực tiễn của người dân, thị trường sẽ có những dự án chú trọng hơn vào chất lượng và không gian sống nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân và “đánh trúng” vào tâm lý người mua. Các không gian đô thị chú trọng phát triển mảng xanh, hướng đến việc chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho cư dân được kỳ vọng phát triển hơn.

Xu hướng này thể hiện rõ trong năm qua khi người mua chú trọng tìm kiếm căn hộ được phát triển theo lối mở, hài hòa thiên nhiên và tiện ích đủ đầy. Đây gần như đã trở thành những tiêu chuẩn phải có đối với một dự án căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

leftcenterrightdel
Lavita Thuan An dành phần lớn diện tích cho cảnh quan và tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land 

Đại diện một sàn môi giới bất động sản tại TP Thuận An cho biết dù năm 2020 thị trường bị ảnh hưởng bởi đại dịch, nhưng "sức nóng" trên phân khúc căn hộ vẫn không hề hạ nhiệt, đặc biệt tại những dự án mới gia nhập thị trường TP Dĩ An và Thuận An. Người mua đa số đang sinh sống và làm việc tại phía Đông TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai... Và một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu là cảnh quan ngoài trời; tiện ích sống xanh, tốt cho sức khỏe; độ rộng thoáng trong căn hộ, hành lang...

"Người mua tại những thị trường mới như Bình Dương hiện nay đã có 'chuẩn' tham chiếu rất rõ ràng từ TP HCM. Họ mong muốn ngay tại Bình Dương cũng có những dự án căn hộ chất lượng, do chủ đầu tư uy tín từ TP HCM triển khai, mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới ở 'thủ phủ công nghiệp' này", vị này nói.
Sự gia nhập của thế hệ người trẻ là chuyên viên, chuyên gia quản lý, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài... tại các khu kinh tế, với mức thu nhập cao cùng phong cách sống hiện đại cũng tạo nên một nhóm khách hàng mới. Ghi nhận từ sàn giao dịch này, các dự án dọc trục Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) đang có mãi lực tốt hàng đầu bởi vị trí đẹp, kết nối thuận tiện, tiện ích ngoại khu đa dạng và quy tụ nhiều chủ đầu tư tầm cỡ. Riêng những dự án gần giao lộ thuận tiện cho di chuyển như Lavita Thuan An ngay mũi tàu Quốc lộ 13 - Nguyễn Thị Minh Khai được nhiều khách hàng là người mua để ở lẫn nhà đầu tư quan tâm.

leftcenterrightdel
Lavita Thuan An nằm ngay cung đường huyết mạch, trong tương lai sẽ trở thành đại lộ thương mại - dịch vụ lớn nhất tỉnh Bình Dương. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land 

"Dự án này do Hưng Thịnh Land phát triển, đây là doanh nghiệp bất động sản có tiếng ở TP HCM với nhiều dự án chất lượng và đáp ứng nhu cầu ở thực, đặc biệt là dành cho những người trẻ tuổi. Điều này khiến cho nhiều người mua an tâm tìm hiểu dự án", đại diện sàn môi giới nói.

Khi nguồn cung trên thị trường lên đến hàng trăm căn hộ và quy tụ dày đặc tại Quốc lộ 13, "cuộc đua" giữa các dự án và các doanh nghiệp bất động sản trở thành cuộc đua của chất lượng đến từ những chi tiết nhỏ nhất. Người mua không chỉ quan tâm về giá, mà quan trọng hơn hết là sự tương xứng giữa giá và chất lượng căn hộ và xa hơn là trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày sau khi an cư.

Hiểu được điều này, Lavita Thuan An kiến tạo không gian sống theo hướng xanh và tiện nghi cho cư dân. Theo đuổi phong cách sống xanh giữa lòng đô thị thông minh của Singapore, dự án sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng và hài hòa cảnh quan, như đường chạy bộ dài phủ cây xanh bao quanh dự án, hồ bơi resort rộng đến 800 m2 theo mô hình thác nước tự nhiên ngay tại trung tâm dự án với trang thiết bị hiện đại hay khu vực sân khấu ngoài trời, khu tắm nắng…

leftcenterrightdel
Khu hồ bơi theo tiêu chuẩn resort 5 sao trong lòng khu căn hộ Lavita Thuan An. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land 

Không chỉ đem đến không gian sống như nghỉ dưỡng,Lavita Thuan An còn tạo ấn tượng với lối thiết kế hiện đại nhằm tập trung tối đa vào sự tiện nghi cho cư dân. Theo đó mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng, các khu chức năng đều được phân chia một cách hợp lý nhất để có thể lấy ánh sáng tự nhiên tới từng góc nhỏ trong mỗi căn hộ.

Đội ngũ thiết kế cũng đặt để vào vai trò của người mua để hình dung cuộc sống trong tương lai tại Lavita Thuan An. Theo đó, những căn một phòng ngủ với diện tích nhỏ phù hợp với những người trẻ muốn có cuộc sống tự lập hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Trong khi đó, những gia đình có nhiều thành viên hơn có thể lựa chọn các căn 2-3 phòng ngủ. Mỗi ngày, cư dân có thể chạy bộ tại đường chạy bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại khu gym, hồ bơi; trẻ em có thể thỏa sức khám phá tại khu vui chơi, các cư dân lão niên có thể tận hưởng bầu không khí trong lành giữa sắc xanh cây cỏ. Đây là lối sống mà cư dân hiện đại hướng đến, cân bằng giữa nhịp sống sôi động và những khoảnh khắc bình yên.

Tại Bình Dương, nơi được mệnh danh là "thủ phủ công nghiệp" phía Nam và đang được quy hoạch theo hướng trở thành thành phố thông minh, việc phát triển các dự án căn hộ xanh, chất lượng, tiện nghi và tiệm cận chuẩn mực cao cấp của TP HCM đóng vai trò quan trọng. Hướng phát triển này không chỉ mang đến lợi ích cho cư dân, mà còn đóng góp vào sự thịnh vượng của đô thị thông minh Bình Dương tương lai, mở ra cơ hội gia tăng giá trị bất động sản.

leftcenterrightdel
Lavita Thuan An thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Ảnh: Hưng Thịnh Land. 

Lavita Thuan An hiện được xem là dự án có mức giá cạnh tranh tại khu vực, đồng thời áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi như thanh toán 20% khi ký hợp đồng mua bán, chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra khách hàng còn được Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và Ngân hàng Quân đội (MBBank) hỗ trợ chính sách vay với lãi suất ưu đãi từ 8,7%.

HOTLINE: 1900 6958
http://lavitathuanan.com.vn/

 

PV


Nguồn Tienphong
Link bài gốc

https://tienphong.vn/lavita-thuan-an-song-sang-song-xanh-giua-long-thanh-pho-thong-minh-post1331523.tpo