leftcenterrightdel
 

Công ty CP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest - HPX) vừa công bố nghị quyết của Hội đồng quản trị (HĐQT - số 17/NQ-HĐQT ngày 17/5/2021) về việc thông qua chủ trương tái cấu trúc các khoản đầu tư của công ty tại Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ Đô và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 – CTCP (Cienco 5).

Theo quyết nghị do Chủ tịch HĐQT Hải Phát Invest Đỗ Quý Hải ký, HĐQT của công ty đã thông qua chủ trương chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần mà công ty sở hữu tại Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ Đô cho Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển địa ốc Ruby, khi đủ điều kiện chuyển nhượng theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, HĐQT HPX cũng đã thông qua chủ trương chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần mà công ty sở hữu tại Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 - CTCP (Cienco 5) cho Công ty TNHH MTV Đầu tư Sapphire.

Được biết, cả Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển địa ốc Ruby và Công ty TNHH MTV Đầu tư Sapphire đều có địa chỉ tại các dự án do Hải Phát đầu tư.

Trong đó, Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển địa ốc Ruby có địa chỉ tại tầng 5, Tòa CT3, The Pride, Khu ĐTM An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội được thành lập vào tháng 10/2019. Ông Lê Thanh Hải là người đại diện pháp luật của công ty này.

Công ty TNHH MTV Đầu tư Sapphire có địa chỉ tại tầng 5, Tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội được thành lập vào 9/2020. Người đại diện pháp luật là ông Phạm Quốc Hưng.

Trước đó, ngày 28/4/2021, HĐQT của Hải Phát Invest cũng đã thông qua chủ trương bán/chuyển nhượng các sản phẩm bất động sản của công ty cho Công ty CP Dịch vụ đô thị PSP. HĐQT HPX giao và ủy quyền cho ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT, toàn quyền quyết định chi tiết các loại bất động sản để bán/chuyển nhượng, giá trị, thời điểm và phương thức bán/chuyển nhượng các sản phẩm bất động sản của công ty cho Công ty CP Dịch vụ đô thị PSP.

Nam Anh

 


Nguồn Doanhnghieptiepthi
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-phat-invest-rut-lui-toan-bo-tai-hai-phat-thu-do-va-cienco-5-161211805140801832.htm?fbclid=IwAR2PEtFdoyNlus07me-XZ8KmpYDzqKnZGUFDRcx3zJrdPnHAePxtB7_bt90