leftcenterrightdel
 

Trước những phức tạp của thị trường Bất động sản thời gian qua, đặc biệt là tại các dự án, khu đô thị, khu dân cư mới ở một số địa phương và ven các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xảy ra tình trạng " thổi giá", tăng giá quá mức, huy động vốn khi chưa được phép, chưa đủ điều kiện đã chuyển nhượng, mua bán... Sở Xây dựng Bắc Giang đã công bố thông tin thống kê về nội dung các dự án, khu đô thị, khu dân cư mới chưa đủ điều kiện chuyển nhượng.

Sở Xây dựng Bắc Giang khuyến cáo trước khi thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng đất tại các dự án, khu đô thị, khu dân cư mới người dân có thể xem thông tin tại Website trên hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số: 0204.355.4522 (trong giờ hành chính) để có được thông tin chính xác nhất về các dự án người dân quan tâm, tránh tình trạng rủi ro, bị lừa đảo từ các đối tượng lợi dụng nhu cầu mua của người dân để trục lợi cá nhân.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

 

Tuấn Minh

 

Nguồn Doanhnghieptiepthi
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/giua-con-sot-dat-lo-dien-danh-sach-28-du-an-tai-bac-giang-duoc-canh-bao-chua-du-dieu-kien-chuyen-nhuong-nha-dau-tu-can-can-trong-161212004120439587.htm