Mới đây, Sở Xây dựng Hà Nội đã công bố danh sách 8 dự án nhà ở trên địa bàn Thành phố được phép bán cho người nước ngoài, thuộc địa bàn các quận: Tây Hồ, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai.

leftcenterrightdel
 Sunshine Golden River - Tổ hợp Shophouse thấp tầng và căn hộ chung cư hạng sang 100% sở hữu vườn ban công rộng nhất KĐT Nam Thăng Long - Ciputra nằm trong danh sách được bán cho người nước ngoài

Trong số 8 dự án được công bố, “nhà Sunshine” góp mặt đến 4 dự án, bao gồm: Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River (quận Tây Hồ), Sunshine Green Iconic (quận Long Biên) và Sunshine Capital Tay Thang Long (quận Bắc Từ Liêm), đều được phát triển theo triết lý “hướng đến người dùng cuối”, mang lại giá trị sống bền vững cho cộng đồng.

leftcenterrightdel
Sunshine Golden River hiện đã cất nóc, đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục cuối cùng với sự chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ của đơn vị phát triển Sunshine Homes, tổng thầu thi công SCG, dự kiến bàn giao Quý I/2023. 
leftcenterrightdel

Sunshine Crystal River - Tổ hợp thấp tầng và biệt thự trên không sở hữu tầm view sông Hồng và hồ Tây tuyệt đẹp.
 

Nằm trên trục đường chạy dọc bờ Nam sông Hồng với Sunshine Golden River, trong quần thể đại đô thị thương mại dịch vụ và tài chính quốc tế Sunshine Capital Ha Noi (KĐT Nam Thăng Long - Ciputra), Sunshine Crystal River sở hữu “combo” chuỗi tiêu chí đắt giá của một bất động sản (BĐS) cao cấp, từ vị trí đắc địa, cảnh quan sinh thái Xanh - Thông minh, kiến trúc sang trọng, độc bản cùng hệ thống hơn 50 tiện ích “chuẩn resort” 5 sao, hướng đến một chuẩn sống thượng lưu hoàn hảo trên dải đất Tây hồ Tây, được giới chuyên gia mệnh danh “toạ độ vàng” của Hà Nội bởi “truyền thống” tăng giá BĐS luôn dẫn đầu khu vực.

leftcenterrightdel
Sunshine Capital Tay Thang Long - Tổ hợp nhà phố thương mại, tâm điểm của “khu châu Âu mang đậm phong cách nghỉ dưỡng, giải trí 4.0 đầu tiên” tại cửa ngõ Tây Hà Nội. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Tây Thăng Long - tuyến giao thông huyết mạch có ý nghĩa trọng yếu trong kết nối với trung tâm Thủ đô - đẹp và hiện đại nhất khu vực Tây Hồ - Bắc Từ Liêm, Sunshine Capital Tay Thang Long hưởng trọn các lợi điểm đắt giá về hạ tầng quy hoạch của một trong những khu vực thị trường luôn sôi động, giá BĐS luôn tịnh tiến ở mức cao so với mặt bằng chung.

leftcenterrightdel

“Mục sở thị” tiến độ thi công Sunshine Capital Tay Thang Long - dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện. 

Là một trong số các dự án có tiến độ thi công thần tốc của Sunshine, bất chấp ảnh hưởng của giai đoạn khó khăn hậu covid-19, Sunshine Capital Tay Thang Long đang gấp rút đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện để vững vàng “cán đích” theo dự kiến bàn giao Quý I/2023, bổ sung nguồn cung vốn khan hiếm những căn biệt thự, shophouse thực sự đẳng cấp, đủ sức là “kho” tích sản và trú ẩn dòng tiền tối ưu nhất cho các nhà tích sản.

leftcenterrightdel
Một thiết kế shophouse sang chảnh, đắt giá và trang bị công nghệ hiện đại của Sunshine Capital Tay Thang Long. 
leftcenterrightdel
 

Dự án thứ 4 của Sunshine Group có mặt trong danh sách 8 dự án được bán cho người nước ngoài kỳ này, Sunshine Green Iconic tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, sở hữu kiến trúc xanh độc đáo với gần 400 khu vườn “thẳng đứng”, được phát triển theo giải pháp đột phá “Vertical Garden 4.0”, ngay từ khi ra mắt đến nay luôn giữ vững vị thế tổ hợp căn hộ cao cấp Xanh - Thông minh đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

Hội tụ nhiều lợi điểm về chất sống “Wellness Resort” ngay trong nội đô, sở hữu pháp lý minh bạch - Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River, Sunshine Green Iconic và Sunshine Capital Tay Thang Long là 4 trong số các “át chủ bài” của “nhà Sunshine” đang có tính thanh khoản rất tốt theo đánh giá của các nhà đầu tư và tích sản Hà Nội.

Điều này có phần trùng khớp với nhận định của một số chuyên gia, trong bối cảnh thị trường BĐS bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ, khi nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm và nhu cầu thực sự của người dùng cuối không ngừng tăng tiến, nâng cao về “chất”, thì những sản phẩm BĐS có pháp lý minh bạch, được chú trọng nâng cao giá trị sống sẽ có tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời bền vững.

Trong một diễn biến liên quan, cũng theo Sở Xây dựng Hà Nội (trong báo cáo lên Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội về tình hình thị trường BĐS, nhà ở trên địa bàn TP quý III/2022), Hà Nội không có bất cứ dự án BĐS nào được cấp phép mới trong cả quý III/2022, trong khi giá bán tăng liên tục ở quý thứ 15 liên tiếp.

Như vậy, có thể dự đoán được “bức tranh thị trường” cuối năm 2022 sẽ tiếp tục là đồ thị tăng giá của BĐS và thời điểm hiện tại được cho là giai đoạn tốt để các nhà đầu tư, người mua có tiềm lực chốt được BĐS có chất lượng, đến từ những chủ đầu tư uy tín, linh hoạt đáp ứng được quy luật cung cầu bằng các giá trị cốt lõi của sản phẩm./.

 
PV
Nguồn Sở hữu trí tuệ
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/diem-ten-4-du-an-nha-sunshine-duoc-phep-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-d151712.html