“Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” (VDA) là giải thưởng thường niên, do Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, từ đó thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Giải thưởng cũng là không gian để quảng bá công cuộc chuyển đổi số, đặc biệt là những sản phẩm công nghệ \'Make in Vietnam\' tới các thị trường trong nước và quốc tế.

dau an tng holdings vietnam tai vietnam digital awards 2021 hinh 1

Ông Trần Tuấn Việt – đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng.

Trong lần trao giải thứ tư được tổ chức, sau những vòng xét duyệt nghiêm ngặt, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được xướng tên tại hạng mục Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc.

“Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyển đổi số của Tập đoàn. Với phương châm không ngừng đổi mới, mang lại những giá trị thuận ích cho cộng đồng, việc chuyển đổi số không chỉ thúc đẩy hiệu suất làm việc của doanh nghiệp mà còn cung cấp các giải pháp số mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng, góp phần đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số quốc gia”, ông Trần Xuân Quảng - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Quá trình chuyển đổi số tại TNG Holdings Vietnam được chuẩn bị từ năm 2018 và diễn ra mạnh mẽ từ năm 2020 đến nay theo lộ trình bài bản. Bắt đầu từ việc triển khai các phần mềm giúp thay đổi thói quen, phương thức làm việc của cán bộ nhân viên đến các giải pháp lớn phục vụ công tác điều hành, quản trị.

Trong hai năm đại dịch Covid-19 diễn ra, hoạt động chuyển đổi số đã phát huy hiệu quả khi Tập đoàn nhanh chóng chuyển đổi phương thức làm việc, duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và giữ vững nhịp tăng trưởng.

dau an tng holdings vietnam tai vietnam digital awards 2021 hinh 2

Năm 2021, hai giải pháp gồm Khách sạn thông minh không điểm chạm T.SHS và Quản lý & kinh doanh bất động sản (Facility Management – FM) đã mang lại cho TNG Holdings Vietnam những kết quả nổi bật. Trong đó, giải pháp Khách sạn thông minh "không điểm chạm" T.SHS được ứng dụng tại SOJO Hotels - chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam giúp tạo ra cuộc cách mạng lớn trong ngành khách sạn.

Du khách khi lưu trú tại SOJO Hotels được trải nghiệm việc đặt phòng, nhận và trả phòng, mở cửa, điều chỉnh đèn, âm thanh… hoàn toàn tự động ngay trên điện thoại cá nhân.

Cùng với đó, giải pháp Quản lý & kinh doanh bất động sản Facility Management (FM) do Archibus phát triển được TNG Holdings Vietnam ứng dụng trong công tác quản lý, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ về bất động sản trên một hệ thống đồng nhất, từ đó tối ưu, rút ngắn mọi quy trình. Những thành tựu trong công tác chuyển đổi số nói trên đã giúp TNG Holdings Vietnam nhanh chóng thích nghi với những dịch chuyển trong thời đại mới.

Trên hành trình phía trước, Tập đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng những giải pháp số mới, từng bước hiện thực hóa chiến lược đưa TNG Holdings Vietnam trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, hướng đến mục tiêu kiến tạo những giá trị thuận ích cho cộng đồng xã hội.

 

PV
Nguồn Congluan
Link bài gốc

https://congluan.vn/dau-an-tng-holdings-vietnam-tai-vietnam-digital-awards-2021-post171464.html